https://google.com.vc/url?q=https://www.hanhtrinh24h.net/vay-thuc-chat-seo-la-gi-bid921.htmlGiải đáp thực chất SEO là gì "SEO" là cụm từ viết tắt của Tối ưu hóa phương tiện lớp (Search Engine Optimization) - là quá trình tăng số lượng cũng như chất lượng của người truy cập website, gia tăng khả năng xuất hiện của một website hay webpage với người dùng trên một phương tiện cỡ. SEO là quá trình nâng hạng trang web của bạn cao hơn trên trang kết quả của công cụ cỡ ( thường là trang đầu) dụng cụ quãng - một chương trình cỡ các kết quả tương đồng với từ khóa người dùng dùng sau đó trả về một danh mục các web có chứa từ khóa tương đồng nhất. công cụ lóng phổ quát nhất hiện giờ là Google, Yahoo, Bing, vv
Seo là gì
Vậy thực chất SEO là gì SEO là sự phát triển của những kết quả lùng không trả phí ( hay còn gọi là kết quả lùng "thuần" hay "tự nhiên") và không phải những vị trí trả phí để xuất hiện trên trang kết quả của dụng cụ kiêng. SEO có thể gắn với nhiều loại lùng như độ hình ảnh, kiếm video, tầng từ ngữ học thuật, kiêng tin tức thời sự, hay tầng dọc ngành cụ thể.
thí dụ bạn có một trang web riêng chuyên bán đồng hồ. Khi có ai đó chừng cụm " shop bán đồng hồ nữ" trên Google, bạn muốn trang web của bạn hiện lên trên kết quả dạo. Và nếu nó xuất hiện, đồng nghĩa với việc đang sắp kiếm được tiền.
Một trong những mục đích của Google rất đơn giản đó là Làm cho người dùng Google ưng ý. Điều đó có nghĩa cung cấp nhanh và xác thực nhất những kết quả có tiềm năng nhất.
Google "rà soát" hàng tỷ những trang web, cả nhưng trang mới hay mới được update trên web dùng các chương trình tự động gọi là bots hay spiders. Các chương trình tự động này lần theo những đường link trên trang web và thêm chúng vào kho dữ liệu của Google, chúng có thể truy cập đến hàng ngàn tỷ trang web và có dung lượng lên tới 100000000 GB.
Theo Google, thuật toán sẽ thực hiện đọc data đầu vào và xếp hạng trang web ngay tức thì dựa trên hơn 200 điều kiện. Những thuật toán này là vũ khí bí mật của google và chúng quyết định trang web nào được ưu tiên xuất hiện trước nhất ( hay còn gọi là "hạng")
Những nhân tố xếp hạng quan yếu nhất:
Số đường "link" dẫn tới trang web của bạn.
Google kiểm tra các trang web duyệt y "link"- họ tính rằng số đường link giống như số vote của khán giả cho thí sinh trong cuộc thi bình chọn. Một đường "link" là khi một trang web khác nhắc tới và dẫn "link" đến trang của bạn. Có rất nhiều nhân tố dẫn đến việc này nhưng nói chung, càng nhiều lẫn dẫn link từ các trang web có chất lượng thì đẳng cấp của bạn càng cao.
Từ khóa ở vị trí quan yếu trên các trang web quan yếu.
Việc bạn để từ khóa trên tiêu đề, URLs, tiêu đề phụ và trong văn bản rất quan yếu. Khi đó kể cả bạn không có quá cố gắng SEO thì Google cũng tự động cho trang web của bạn xuất hiện trên kết quả tầng của người dùng.
Nội dung chất lượng và có chiều sâu
Google luôn đánh giá rất nặng về chất lượng nội dung bạn bộc lộ trước khi quyết định bạn có đáng để nâng hạng hay không. Bạn cần vững chắc rằng bạn đã cung cấp nội dung tốt nhất có thể về một chủ đề cụ thể và tránh xa nội dung "nông cạn" cái mà không cung cấp được thông báo bổ ích cho người dùng.
Tốc độ trang web và thời gian truy cập web
Rất công bằng, trang web có tốc độ truy cập nhanh hơn sẽ xếp hạng cao hơn..
Tối ưu hóa thiết bị di động.
Vào năm 2017, Google ban bố rằng số lượng người dùng trên các thiết bị di dộng đã vượt qua lượng người dùng trên máy tính. Và Google cũng nhấn mạnh rằng những trang web không thể tuy cập trên điện thoại sẽ bị đánh tụt hạng.
Những điều kiện này đơn giản để đảm bảo rằng người dùng sẽ chừng được thông báo hữu ích nhất khi kiếm mà không cần xem quá nhiều trang web. Google bắt đầu thực hiện sứ mạng đem lại giá trị cho người sử dụng và đó cũng chính là đích chủ chốt của một SEO giỏi.
Và bạn cũng cần hiểu rằng SEO không phải là cách độc nhất vô nhị để đưa trang web của bạn lên đầu trang tìm. Google, Yahoo hay Bing đều cung cấp một chọn lựa trả phí gọi là lăng xê " trả phí theo từng lượt truy cập" tức thị bạn trả phí cho các công cụ lớp để trang web của bạn xuất hiện trên một vài lớp cụ thể của người dùng.
Bạn trả phí cho phương tiện quãng mỗi khi có người dùng nhấn vào đường link lăng xê của bạn. lăng xê xuất hiện trên đầu danh mục kết quả khoảng nhưng có thêm chữ "quảng cáo" ở bên cạnh.
Tuy cuốn sách này là về SEO nhưng bạn cũng cần biết sự dị biệt và ưu thế của cả hai cách thức này. Chúng tôi luôn nói với khách hàng " trả phí theo từng lượt truy cập" là một chiến thuật marketing rất sạch và nếu túi tiền của khách hàng cho phép, chúng tôi luôn khuyến khích họ chọn cách đó.
SEO các kết quả "thuần"
Ưu điểm
Lượng truy cập 100% không cần trả phí (trừ khi bạn trả phí cho hãng)
Lượng truy cập thiên nhiên bao giờ cũng chất lượng hơn lượng truy cập trả phí và người dùng thường có xu hướng hướng tới những trang web đó hơn.
Rất khó để thực hiện một cách hợp lý. SEO đổi thay liên tục và cạnh tranh ác liệt mỗi năm.
tội
SEO rất tốn thời kì thực hành. Phải mất thời kì lên đến hàng tháng (hoặc năm) mới có thể thấy kết quả bùng nổ.
lăng xê trả tiền theo lượt truy cập
Ưu điểm
Có hiệu quả nhanh, xuất hiện trên đầu trang kết quả khoảng từ ngày trước hết.
Bạn có thể tự vận hành trang web trên nền tảng của bạn. Tuy nhiên nó không đơn giản và vẫn cần có tri thức chuyên môn.
Đắt đỏ. một đôi lượt truy cập có thể ngốn đến hàng trăm đô la của bạn, dựa trên chiều dọc lùng bạn chọn lọc.
Nhược điểm
Quy mô của nó nhỏ hơn SEO, bạn cần thấy được ROI khi bạn trả tiền cho lượt truy cập. Nó khá khó khăn để bạn có thể kiếm lời trên số tiền bạn bỏ ra.
Dù bằng cách nào thì việc xuất hiện trên kết quả ngần đồng nghĩa với việc tăng trưởng : tăng số khách hàng, doanh thu, sự tiếp cận và tiếp cận hãng.
vì sao bạn cần SEO?
Marketing/ lăng xê truyền thống đang lỗi thời bởi cách này phải đứt quãng việc người dùng dùng dịch vụ để truyền tải nội dung ( quảng cáo trên TV, đài, tờ rơi hay mạng xã hội.). Lượt truy cập nhờ công cụ lùng là cách độc nhất người dùng chủ động tìm hiểu về sản phẩm bạn đang bán. Khi kinh doanh online, không gì quý báu bằng những lượt truy cập "thuần" từ các phương tiện tìm kiếm.
Lượng khách hàng tiềm năng từ SEO suýt soát 15%, cao hơn 12% so với khách hàng tiềm năng từ các nguồn khác.
Một nghiên cứu mới đây của Hubspot cho biết chỉ 9% marketing bằng SEO không thể nhận thức được ROI. Vậy nếu đến 91% là thành công, nó rất có thể không làm bạn thất vọng đâu.
Làm blog sẽ đem lại lượt truy cập hàng đầu và khách hàng tiềm năng nếu được tối ưu hóa một cách hợp lý. SEO sẽ giúp blog của bạn được ngần hàng đầu và có nhiều lượt truy cập.
Vậy cụ thể thì "nguyên tố" nào quyết định đẳng cấp trang web?
Khác với phần đông quan niệm, Google bản tính có không chỉ 1 thuật toán monolithic đơn lẻ hoạt động, index các trang web hay chuyển nó thành những kết quả.
Thuật toán của Google hiện nay đã tinh tướng đến mức:
Có thể chữa sai lỗi chính tả của bạn
Hiểu được bạn đang muốn tìm hiểu về giống ngựa tên Mustang hay dòng xe hơi mang tên Mustang.
Đưa ra một danh sách các quán cà phê gần bạn khi bạn gõ " quán cà phê"
Cho ra kết quả quãng về đội bóng Barcelona sau khi ngần " Barcelona và Arsenal"
SEO (tối ưu hóa dụng cụ khoảng) là quá trình phát triển website của bạn về cả nguyên tố nội vi và ngoại vi. mục tiêu chính của SEO là làm cho trang web đáp ứng đầy đủ nhất các yêu cầu mới nhất về xếp hạng của các phương tiện cữ. Việc này có được ưng chuẩn các yếu tố nội vi (chữa lỗi, viết nội dung SEO, vv) và nguyên tố ngoại vi ( xây dựng đường link). yếu tố ngoại vi được dùng để tăng hạng trang web bằng cách nâng cấp sức mạnh đường link hay thẩm quyền của nó.
SEO là một quá biểu diễn ra liên tiếp nhằm đáp ứng đầy đủ nhất những điều kiện mới nhất của phương tiện kiêng kị và mang lại sức mạnh đường link cho trang web.
Để dễ hiểu, nó là cách chứng minh rằng trang web của bạn có đầy đủ thẩm quyền, sự tin cẩn, độc đáo và hấp dẫn khiến cho các dụng cụ tìm kiếm gợi ý nó cho người dùng. Nếu mọi người đàm đạo về công ty của bạn và dẫn link đến trang web của bạn hay bạn cung cấp những nội dung chất lượng, thì Google sẽ đánh giá trang web của bạn xứng đáng với một thứ hạng cao hơn.
Các phương tiện tầm tuyên bố luôn đưa các trang web được nhiều người truy cập lên các thứ hạng cao để đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. tỉ dụ, khi một người dùng tìm mua một chiếc áo phông online, Google sẽ gợi ý cho bạn những trang lưu lượng cao nhất trên bảng xếp hạng kết quả tầng. Và nếu bạn muốn trang web của bạn nằm trong số này, bạn cần chứng minh cho Google thấy trang web của bạn hoàn toàn xứng đáng. Bạn có thể cải thiện đẳng cấp bằng cách phát triển chất lượng, thẩm quyền, độ tin tưởng.#, vv của trang web. Và đó là nhiệm vụ của SEO.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét